Fan cuồng Galatasaray gây sốc với màn “xăm lông” tên Drogba


 

Mới đây, một fan cuồng của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray đã thể hiện tình cảm dành cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà Drogba bằng một cách vô cùng độc đáo.

Vào đầu tuần, CĐV có biệt danh king leoonidas đã đăng tải một tấm ảnh khoe “bộ lông” độc nhất vô nhị của mình lên mạng xã hội Instagram. Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền rộng rãi về độ “độc” cũng như độ “chịu chơi” của chủ nhân nó.
Cảm hứng của tác phẩm nghệ thuật này được CĐV kể trên lấy từ… Didier Drogba. Khi còn khoác áo Chelsea, Voi rừng từng là một tượng đài trong lòng người hâm mộ The Blues, cho dù đã chuyển sang khoác áo Galatasaray, “độ hot” của anh vẫn không hề suy giảm.
Fan cuồng Galatasaray gây sốc với màn "xăm lông" tên Drogba 1
Fan cuồng cạo lông theo tên Drogba.

Fan cuồng Galatasaray gây sốc với màn "xăm lông" tên Drogba 2
Cận cảnh gương mặt của anh chàng fan cuồng.
Tiếc là sự cổ vũ nhiệt tình này vẫn không thể giúp Galatasaray thoát khỏi trận hòa đáng thất vọng với Kardemir Karabukspor trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Trong trận hòa vừa qua, Drogba cũng để lại “dấu ấn” bằng cách nổi giận đá chai nước khi bị HLV Roberto Mancini thay ra.
Drogba bức xúc khi bị thay ra.
Tuy nhiên Galatasaray không cần để ý quá nhiều đến điều đó, bởi vì thứ Ba sắp tới, đội quân củaMancini sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn hơn mang tên Chelsea. Voi rừng Drogba sẽ có dịp quay lại mái nhà xưa và đối đầu với người thầy cũ Jose Mourinho, hòng giành một suất vào vòng Tứ kết Champions League.

Fan cuồng Galatasaray gây sốc với màn "xăm lông" tên Drogba 3
Làng bóng đá thế giới đang mong chờ cuộc tái ngộ tiếp theo giữa Drogba và người thầy cũ Mourinho.