Amanda tiết lộ về cảnh “sec” đồng tính với Megan Fox

Nữ diễn viên ‘Mamma Mia!’ – Amanda cởi mở tiết lộ về cảnh sex với Megan và những người bạn diễn khác.


Amanda Seyfried trên tạp chí W.Xuất hiện khêu gợi trên tạp chí W, cô đào 28 tuổi cũng chia sẻ trải nghiệm đóng cảnh nóng với các đồng nghiệp, bao gồm cả bạn diễn nam và nữ. Amanda Seyfried thổ lộ: “Những cảnh sex rất tuyệt. Nhiều đồng nghiệp bằng tuổi tôi và rất gợi tình. Họ cũng rất thú vị và đầy sự tôn trọng. Vì thế, tại sao lại không thích thú nhỉ? Tôi không định giả vờ rằng diễn những cảnh ấy chẳng vui vẻ gì cả”.
Amanda từng đóng cùng những tài tử quyến rũ như Channing Tatum trong bộ phim tình cảmDear John năm 2010, Justin Timberlake trong phim In Time năm 2011…
Amanda tiết lộ về cảnh sex đồng tính với Megan Fox (1)
Amanda với Channing Tatum và Justin Timberlake.Đặc biệt, Amanda có một kỷ niệm đáng nhớ khi diễn hàng loạt cảnh ân ái đồng tính với nữ diễn viên Megan Fox trong bộ phim hài kinh dị năm 2009 mang tên Jennifer’s Body. Cô kể: “Chúng tôi đã hôn nhau thực sự. Cả hai có cùng kiểu hôn. Tôi nghĩ cảnh đó rất gợi tình. Chúng tôi đã diễn rất nhiều nhưng thật buồn, nó không được chiếu”.
Amanda tiết lộ về cảnh sex đồng tính với Megan Fox (2)
Amanda và Megan Fox trong một cảnh khóa môi ướt át.Là một cô gái lãng mạn và đa cảm, Amanda thường bị say nắng khi đóng phim tình cảm với đồng nghiệp. Cô thổ lộ về chuyện “phim giả tình thật” của mình: “Tôi đã gặp bạn trai đầu tiên của mình trong một bộ phim truyền hình sướt mướt. Chúng tôi đã đã hôn nhau lần đầu tại trường quay. Nó giống như một câu chuyện cổ tích. Khi bạn còn trẻ, chẳng hề khó khăn để hẹn hò với các bạn diễn của mình. Không phải lúc nào điều ấy cũng là một ý tưởng hay, tuy nhiên những trải nghiệm đóng phim cùng nhau cực kỳ lãng mạn và sâu sắc. Tôi thích diễn như là mình yêu thực sự!”.
Mỹ nhân tóc vàng xinh đẹp này đã có lịch sử hẹn hò với các đồng nghiệp như Micah Alberti trong phim All My Children khi cô mới 16 tuổi hay Dominic Cooper của phim Mamma Mia!. Ngoài ra, Amanda còn yêu các tài tử quyến rũ như Emile Hirsch, Alexander Skarsgard, Ryan Phillippe, Josh Hartnett và gần đây nhất là Justin Long.