Wenger và Mourinho không xem nhau là bạn

 

Tối nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân đối thủ đáng gờm Chelsea và đây là trận đấu thứ 1000 của Pháo thủ dưới triều đại HLV Arsene Wenger. Trước trận đấu đáng nhớ và vô cùng quan trọng này, HLV Wenger đã lời qua tiếng lại với người đồng nghiệp Jose Mourinho ở bên kia chiến tuyến.

HLV Mourinho chưa từng thất bại trước Wenger
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Wenger  Mourinho đã tìm được một điểm chung rất đặc biệt, đó là họ đều không xem đối phương là bạn. “Mourinho không thể là bạn của tôi được. Tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, đó là nhiệm vụ của tôi”, HLV Wenger mở màn bài phát biểu. "Bạn sẽ tìm thấy tinh thần thể thao đích thực trong môn Rugby. Họ không ôm hôn lẫn nhau trước mỗi trận đấu khi đi ra từ đường hầm. Họ bước vào sân với tâm tinh thần sẵn sàng cho một cuộc quyết chiến".

Về phần mình, HLV Mourinho cũng có chung quan điểm với Wenger: “Chúng tôi không phải là những người bạn. Tôi không biết bạn có thể kết giao với ai đó không nếu mỗi năm chỉ gặp người đó 3 lần và mỗi lần 5 phút”. 

HLV Wenger sắp có trận đấu thứ 1000 cùng Arsenal

Tuy không xem Wenger là bạn, nhưng nhân chuyện đồng nghiệp người Pháp sắp có trận đấu thứ 1000 cùng Arsenal, cựu HLV Real cũng không quên gửi những lời tốt đẹp đến Giáo sư: “Tôi ngưỡng mộ Wenger và Arsenal. Ông ấy không thể vươn tới cột mốc 1000 trận nếu không được làm việc cho một CLB tuyệt vời và có những ông chủ luôn hết mình ủng hộ”.

“Nên nhớ, Arsenal từng phải trải qua những giai đoạn tồi tệ dưới triều đại Wenger, và những giai đoạn tồi tệ ấy lại không phải là hiếm. Có nhiều cách để bạn thể hiện sự tôn trọng với Wenger. Theo cách của riêng mình thì tôi sẽ nói ông ấy đang có được vị trí mà rất nhiều người thèm muốn”, HLV Mourinho khép lại cuộc trả lời phỏng vấn.

Được biết, trước đây HLV Mourinho đã chạm trán với Wenger 10 lần và ông vẫn chưa phải nhận dù chỉ là một thất bại.