Hot Young Bloods 2014 (Tuổi Trẻ Nổi Loại)


234567890-
Phim: Blood Boiling Youth (Pi Kkeulneun Chungchoon)
Hangul: 피 끓는 청춘
Đạo diễn: Lee Yeon-Woo
Kịch bản: Lee Yeon Woo
Ngày khởi chiếu: 23 tháng 1 năm 2014
Ngôn ngữ: Hàn Quốc
Quốc gia: Hàn Quốc

Nội dung chính

"Blood Boiling Youth" là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Do vậy, rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Lee Jong Suk lại lựa chọn 1 tác phẩm có cốt truyện và nội dung không mới như thế.

"Tại họp báo diễn ra cách đây không lâu, Lee Jong Suk đã đứng ra giải đáp thắc mắc trên như sau: "Thú thật, sau khi hoàn thành No Breathing, tôi cảm thấy vô cùng áp lực. Tôi muốn tìm kiếm 1 thứ gì đó mới mẻ, 1 vai diễn nào đó bộc lộ được nét khác lạ của bản thân, dù có thành công hay không. Đây là lần đầu tiên tôi vào vai 1 kẻ hư hỏng. Thực ra ban đầu tôi muốn đóng 1 vai diễn nhẹ nhàng và ít nói, song cuối cùng kịch bản phim này đã thu hút tôi vì nó quá hấp dẫn. Cũng phải cảm ơn đạo diễn nhiều vì đã trao cho tôi 1 niềm tin rất lớn nữa".
Dàn diễn viên
1. Park Bo-Young- Young-Sook, 2. Lee Jong-Suk- Joong-Gil,3. Lee Se-Young- So-Hee,4. Kim Young-Kwang- Gwang-Sik,

[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]