Cầu thủ vô danh vớ bẫm con gái siêu đại gia

 

Kyle Naughton – chàng cầu thủ vô danh của Tottenham đang vô cùng sung sướng khi có được tình cảm của người đẹp Chloe Green, con gái một danh gia bậc nhất nước Anh.

Cầu thủ Kyle Naughton năm nay đã 25 tuổi, không còn ở dạng tiềm năng. Nhiều năm qua, anh chàng bị Spurs cho mượn hết tới Middlesbrough, Leicester City, Norwich City rồi lại về White Hart Lane.
Tài năng có hạn, Kyle mãi chẳng sáng. Ở mùa giải năm nay, hậu vệ người Anh cũng mới được Spurs cho ra sân tổng cộng 8 trận, trong đó 3 trận tại Premier League, 1 đấu cúp và 4 ở các mặt trận làng nhàng…
Sự nghiệp lởm khởm như thế, song trên mặt trận tình trường Kyle đang thắng đậm, thắng lớn, thắng đến có thể đổi đời thành bậc đế vương tại xứ Sương mù. Thì ra, những ngày qua anh chàng đang bắt đầu chuyện tình với nàng Chloe Green, con gái phú ông giàu Top 10 nước Anh - Philip Green.
Kyle vớ bẫm con gái đại gia
Kyle vớ bẫm con gái đại gia
Nên biết Philip Green là ông chủ lớn của tập đoàn Arcadia, sở hữu chuỗi các cửa hàng Burton, Miss Selfridge và lớn nhất là Topshop. Philip Green cũng đã nhắm cô con gái cưng Chloe Green sẽ trở thành người kế nghiệp mình, khi người đẹp này không chỉ ngoan ngoãn mà còn sớm tỏ ra có tài!
Vậy vì sao mà Kyle bỗng nhiên vớ bở được Chloe Green? Cặp đôi đã có quan hệ bạn bè nhiều năm qua. Thời gian gần đây, Chloe chia tay tình cũ Marc Anthony và thường xuyên buồn phiền. Không bỏ lỡ cơ hội, Kyle đã tới bên an ủi, làm vui lòng mỹ nhân.
Quái thú Djibril Cisse từng có quan hệ với người đẹp
Quái thú Djibril Cisse từng có quan hệ với người đẹp
Với kỳ công như thế, chàng hậu vệ Tottenham đã được đền đáp. Nhưng những ngày sắp tới, cuộc chiến giữ gìn Chloe Green mới khó khăn với Kyle. Bởi yêu 1 cô gái đã khó, yêu một cô gái đẹp, giàu có luôn bị hàng nghìn đàn ông nhòm ngó còn khó hơn.
Tay chơi đa tình Defoe cũng từng qua lại với Chloe
Tay chơi đa tình Defoe cũng từng qua lại với Chloe
Chẳng nói đâu xa, mối quan hệ giữa Chloe Green với Kyle cũng đang bị gia đình người đẹp yêu cầu giữ kín. Một thành viên thân cận với gia đình lấp liếm trước báo giới:
“Chloe chỉ đang vui vẻ sau khi chia tay Marc. Không có gì nghiêm trọng giữa cô ấy với Kyle. Cả hai đều đang là những người độc thân vui vẻ. Ở hộp đêm cô ấy muốn trả hóa đơn, nhưng Kely nói “không” để là một quý ông lịch lãm. Chloe cố nài và Kyle đành nhượng bộ”.
Sau tuổi ngoan hiền, Chloe quan hệ với một loạt đàn ông, trước hậu vệ Tottenham là nam ca sỹ Marc
Sau tuổi ngoan hiền, Chloe quan hệ với một loạt đàn ông, trước hậu vệ Tottenham là nam ca sỹ Marc
Trong quá khứ, Chloe Green cũng từng có quan hệ với nhiều ngôi sao của làng túc cầu như Jermain Defoe và “quái thú” Djibril Cisse. Liệu Kyle có phải chỉ là một “con mồi” của người đẹp?