3 nam sinh hút thuốc, cởi trần, đánh nữ sinh ngay giữa lớp học

Đoạn clip dài 2 phút ghi lại cảnh tượng 3 nam sinh “hợp sức” đánh nữ sinh yếu đuối ngay giữa lớp học khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Đoạn clip dài 2 phút được cho là diễn ra tại trường THPT Nguyễn Du – Nghi Xuân – Hà Tĩnh ghi lại cảnh tượng 3 nam sinh hung hăng cùng tập trung “hợp lực” để đánh một nữ sinh ngay trong lớp học.

Ảnh cắt từ clip.
Mở đầu đoạn clip, một nam sinh đeo kính đã thẳng tay ném đồ về phía nữ sinh mặc áo khoác màu đen đỏ, tuy nhiên, do ném lệch nên đồ rơi trúng về phía bạn nam mặc áo trắng cuối lớp. Ngay sau màn động thủ này, nam sinh đeo kính nhanh chóng lao đến đánh, tát và dồn bạn nữ sinh về phía cuối lớp trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.
3 nam sinh hút thuốc, cởi trần, đánh nữ sinh ngay giữa lớp học 2
3 nam sinh hút thuốc, cởi trần, đánh nữ sinh ngay giữa lớp học 3
Nam sinh cởi áo rồi tiếp tục lao đến đánh nữ sinh mặc áo khoác đỏ đen.
Ngay khi chứng kiến cảnh tượng này, một nữ sinh mặc áo nâu đã lao đến can ngăn. Tuy nhiên, bạn nữ áo nâu liền bị 2 nam sinh mồm phì phèo thuốc lá ngăn chặn và đẩy ra xa.
Thậm chí, nam sinh đeo kính lúc này còn lột cả chiếc áo trắng, liên mồm chửi tục rồi chỉ thẳng vào mặt nữ sinh và hung hăng lao tới để tiếp tục đánh và tát nữ sinh.
3 nam sinh hút thuốc, cởi trần, đánh nữ sinh ngay giữa lớp học 4
3 nam sinh hút thuốc, cởi trần, đánh nữ sinh ngay giữa lớp học 5
Nam sinh đeo kính liên tục chỉ thẳng mặt rồi tát nữ sinh trong lớp học.
Ban đầu, nữ sinh bị đánh chỉ ôm mặt tự vệ mà không hề có hành động phản kháng nào. Mãi tới cuối đoạn clip, nữ sinh này mới dám lên tiếng tranh luận thì bị nam sinh đeo kính chỉ thẳng mặt, tát và dọa “giết”.
3 nam sinh hút thuốc, cởi trần, đánh nữ sinh ngay giữa lớp học 6
3 nam sinh hút thuốc, cởi trần, đánh nữ sinh ngay giữa lớp học 7
Nữ sinh mặc áo nâu liên tục can ngăn, tuy nhiên bạn luôn bị 2 nam sinh khác miệng phì phèo thuốc lá chặn lại.
Ngay sau khi được đăng tải, clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng đồng thời dấy lên sự phẫn nộ trong lòng dư luận. Nhiều người cho biết dù chưa rõ nguyên nhân của vụ việc nhưng việc 3 nam sinh hợp sức bắt nạt một nữ sinh yếu đuối là điều không thể chấp nhận được.
Ngoài ra, sự việc diễn ra mà không một nam sinh nào đứng lên can ngăn, trừ bạn nữ mặc áo nâu cũng khiến nhiều người bất bình. Một cư dân mạng nhận xét ”Mấy thằng con trai đánh 1 đứa con gái mà chẳng ai vào can ngăn trừ 1 đứa con gái khác trong lớp. Thật khó hiểu cho các đấng nam nhi.”
Một Facebooker khác cũng lên tiếng ”Nói thật, mình không cần biết ĐÚNG – SAI ra sao.
Nhưng là thằng đàn ông, thì không có quyền đánh đàn bà con gái.
Cãi nhau với con gái đã là thằng đàn bà. Đánh con gái thì là cái thể loại gì đây? Lại còn ra vẻ ta đây người lớn, hút thuốc lá phì phèo.”